Thời trang phong cách với balo laptop giá rẻ

Thời trang phong cách với balo laptop giá rẻ

Bạn đang tìm những chiếc balo phong cách nhất dành cho laptop của mình. Mùa mưa đến rồi mà. Phải lo cho chiếc balo đắt giá của mình thôi .

Shop Balo Hàng Hiệu, nơi đáng tin tưởng để bạn gửi gắm laptop của mình, ở đây bạn sẽ mua được chiếc balo dành cho laptop của mình. Với rất nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu đều có sắc thái riêng đang đợi bạn đến chọn. Giá cả rất phải chăng bạn nhé. Nhất định bạn sẽ hài lòng khi đến đây !

Shop Balo Hàng Hiệu, nơi cung cấp rất nhiều balo như : balo laptop, balo máy ảnh, balo du lịch … với đủ các kiểu dáng cho bạn chọn lựa thoải mái. Đây là nơi mua balo tốt nhất ở tphcm.

 

Benro Ranger 200 112800 - Balo máy ảnh - Shop Balo Hàng Hiệu

balo máy ảnh

 

Chi tiết balo máy ảnh Benro Ranger 200 112800

 

Gía: 2.290.000 VNĐ

 

Kích Thước Sản Phẩm :   48 x 27 x 23 cm

Tên Sản Phẩm : Benro Ranger 200

Sức Chứa :  2 Máy DLSR , 1lens Tele, 4 Len’s zoom 1 Ipad” 1Đèn Flast 1 Tripod

Trọng Lượng :  1420G

Chất Liệu :  Nyllon 420T

Giá Bán :  2.290.00 VND

GIỚI THIỆU

Là một trong những dòng ba lô được thiết kế chuyên nghiệp dành riêng để bảo vệ những bộ máy ảnh đắt giá, ba lô Benro Ranger 200 có thiết kế hai quai dày chắc, nhiều ngăn riêng, rộng rãi để đựng máy ảnh, các phụ kiện, Với thiết kế Full hoàn toàn cho phép bạn thoải mái mang theo mọi vật dụng cần thiết. Ba lô được làm từ chất liệu vải chống thấm nước, hạn chế trường hợp thiết bị tiếp xúc với độ ẩm, chống va chạm cao với môi trường xung quanh nhờ vào các vách ngăn cách ly dày. Tất cả các bộ phận từ vách ngăn, quai đeo, dây kéo… của ba lô Benro Ranger 200 đều được làm từ chất liệu bền, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắc khe của hãng Benro. Sở hữu ba lô Benro Ranger 200, những chuyến phượt hay du lịch ngắn ngày của bạn sẽ thêm phần thoải mái khi giờ đây bạn thỏa sức mang theo 1 ipad  , 1 Tripost  , 2 Body ,1 ống kính tele , 4 ống kính zoom , và 1đèn flast. Có ngăn riêng đựng sim , và thẻ nhớ chống thất lạc , 2 ngăn túi kính cho phép bạn đựng đồ bên trong. Kèm theo áo mưa chống thấm nước.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo, balo máy ảnh, balo laptop
Địa chỉ cửa hàng: 25/18 TÔN THẤT TÙNG, Q1, HCM
Phone: 0866 579 579 – 0932 50 60 60
E-mail: info@balohanghieu.com
Nguồn: Balohanghieu.com

Leave a comment